Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

MUA SƠN EPOXY KCC ET5500 KHÁNG AXIT NỀN BÊ TÔNG GIÁ RẺ NHẤT 0918.641645 Ms.HUỆ


SƠN EPOXY KCC CHỐNG AXIT ET5500 RẺ NHẤT MIỀN NAM 0918.641.645 NGỌC HUỆ

Sơn epoxy KCC ET5500 là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội cho độ cứng tuyệt hảo, chịu mài mòn cao, chịu được sức va đập mạnh, không bị ảnh hưởng bởi việc di chuyển đi lại của máy móc hay xe có trọng tải nặng, chống thấm nước, nấm mốc, chống bụi luôn cho sàn xưởng bóng đẹp tiết kiệm tối đa chi phí cho hệ thống đèn chiếu sáng.


Sản phẩm Sơn epoxy KCC ET5500
Dựa vào những tính năng đó của Sơn epoxy KCC ET5500 rất phù hợp thi công ở các hạng mục như phòng thí nghiệm, dự án hạt nhân, bệnh viện, phòng hóa chất, nhà máy dược, sản xuất linh kiện điện tử…
Phương pháp thi công ra sao?
Bước 1: Tiến hành mài sàn
  + Để sơn có thể bám dính tốt và bề mặt được vệ sinh sạch sẽ cũng như tạo chất lượng cho mặt sàn cần tiến hành làm sạch bề mặt bằng máy hút bụi công nghiệp để loại bỏ đi hết các dị vật.
Bước 2: Cần che lấp đi các khuyết điểm trên bề mặt sàn
  + Xử lý hết các khuyết điểm như vết lồi lõm, bong tróc, rạn nứt… để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng sàn nhà khi thi công.
  + Những vết nứt nên mài mở rộng ra rồi trát hỗn hợp keo epoxy vào, đợi tới khi mà hỗn hợp đó khô thì xả lại bằng máy mài tay.
Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót
thi công sơn phủ
Thi công sơn phủ epoxy
  + Khi mặt sàn đã đảm bảo khô, sạch sẽ thì thi công lớp sơn lót theo đúng tỷ lệ lên toàn bộ bề mặt sàn, cách 2h thì tiếp thục sơn lớp sơn lót khô.
Bước 4: Tiến hành thi công lớp sơn tự san phẳng
Sơn lớp sơn tự phẳng cho sàn nhà
Trộn sơn thật kỹ trước khi tiến hành đổ sơn lên sàn theo đúng định lượng để đảm bảo độ dày của sơn trong quá trình thi công. Dùng gạt để bề mặt sơn được phẳng, tiếp theo dùng rulo lăn phá bọt, lăn càng kỹ cho độ sáng bóng càng cao.
Bước 5: Khâu cuối cùng bước nghiệm thu công trình
+ Sau 1 ngày khi lớp sơn đã khô thì có thể di chuyển nhẹ nhàng trên sàn nhà.
+ Trong thời gian 1 tuần thì lúc đó hoàn toàn có thể di chuyển vật nặng, đi lại bình thường  như mọi ngày
+ Cuối cùng tiến hành nghiệm thu và đưa công trình vào để  khai thác.
Những lưu ý khi thi công Sơn epoxy KCC ET5500
Để có bề mặt sàn chất lượng cần sử dụng dung dịch tẩy rửa 003 loại bỏ hết chất dịch, chất dầu trên những nơi cần thi công.
Không sơn cho nền bê tông chưa qua khỏi 28 ngày tại 20 ºC, 68 ºF và dưới 80% R.H, thành phần độ ẩm của bê tông phải thấp hơn 6 %. Đạt cường độ mức tối thiểu là 260kg/cm ².

Thi công sơn sàn bằng sơn epoxy
Nên thi công trước lớp 500μm hoặc 800 μm để tạo độ phẳng và tránh được trường hợp bề mặt bị rỗ khi thi công xong. Nên khuấy đều 2 thành phần A và B theo tỷ lệ 11:5, nhiệt độ bề mặt thi công phải trên 3 ºC để tránh sơn khồng bị cô đặc
Trong quá trình thi công cần trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ bởi hợp chất sơn sẽ gây cảm giác đau đầu, chóng mặt ảnh hưởng tới sức khỏe nếu hít phải hơi sơn. Khi thi công sơn nên sử dụng quạt thông gió để thổi bay hơi sơn.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG PHAN GIA PHÚC
ĐC: 105/12 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân
Tel :0918.641.645 Ngọc Huệ
Fax: 08.6267.8264
Email: phanthingochue85@gmail.com
Web: http://kccpaint.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét